• Hiện nay 2 mạng chính của nước ta là VNPT và Viettel đều đã chặn blospot bởi vậy cách vào blogspot thật sự là khó khăn đối với tất cả mọi người!

    Dạo này mình cũng đang tìm kiếm rất nhiều cách nhưng đều không thành công. Trong 1 lần tình cờ dùng phần mềm Stealthy mình phát hiện nó đã đổi đuôi của đường link thành *.DE và mình thử tắt Stealthy đi và giữ nguyên đường link như vậy thì vào được blogspot còn nhanh hơn lúc đầu! Như vậy là mình đã phát hiện thêm 1 cách vào blogspot nữa!

    Các bạn làm theo hướng dẫn dưới của mình để vào blogspot nhé!
         Mọi blogspot đều có địa chỉ như sau *****.blogspot.com như vậy thì VNPT và Viettel có thể là đã chặn mọi blog như thê này: Họ chỉ việc chặn mọi trnag web có địa chỉ .blogspot.com như vậy là xong! Zờ thì việc của chúng ta chỉ là đổi lại địa chỉ mà VNPT và Viettel đã chặn. Các bạn thay địa chỉ blog của mình thành thế này 
    *****.blogspot.de
    *****.blogspot.ch
    *****.blogspot.fr
    *****.blogspot.ca
    *****.blogspot.kr
    *****.blogspot.be
    *****.blogspot.in
    *****.blogspot.sg
    *****.blogspot.it
    *****.blogspot.tw


    (mình sẽ cập nhật thêm)


    Blog của mình:

  • Copyright © - Hiển Thiếu Gia Pro - Hiển Thiếu Gia Pro - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan