• Yêu lại từ đầu [sub+kara] by Hiển Thiếu Gia Pro

    Thực hiện: Hiển Thiếu Gia Pro
    Lời bài hát:
    Em ơi ! Hình như chúng mình
    Đã hết yêu nhau mất rồi
    Tại vì sao em hãy nói đi
    Hay vì anh vô tâm hững hờ
    Nên vô tình đánh mất hai ta

    Rất khó để đến với nhau
    Đừng buông xuôi tình yêu chúng mình
    Mình đã hứa với nhau những gì...
    Mình hãy giữ trọn vẹn lời hứa
    Hãy cho ta yêu nhau thêm một lần nữa....

    Đk:
    Mình tạm chia tay nhau nhé em
    Để ta biết đc có yêu nhau không?
    Mình tự cho nhau hai lối đi
    Để xem quãng đường của ai xa hơn...
    Thời gian sẽ nói lên tất cả
    Nếu ta còn yêu sẽ quay trở về...
    Thì lúc đó hai ta sẽ cùng mở rộng trái tim...
    Và cùng cho nhau....
    Yêu lại từ đầu

    0 Phản hồi

  • Copyright © - Hiển Thiếu Gia Pro - Hiển Thiếu Gia Pro - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan