• Biệt đội siêu anh hùng - The Avengers 2012
    Đạo diễn: joss whedon,
    Diễn viên: robert downey jr., chris evans, scarlett johansson,
    Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành Động,Phim Viễn Tưởng,
    Quốc gia: Phim Mỹ,
    Thời lượng: 110 phút
    Năm phát hành: 2012
    Lượt xem: 477997







    Nhấn để xem phim này - Trạng sư xảo Quyệt - Châu Tinh Trì - http://namkna.blogspot.com/
    Trailer phim:



    Giới thiệu phim:
    The Avengers (Những Người Báo Thù) là một biệt đội gồm các siêu anh hùng của hãng truyện tranh Marvel. Mang biệt danh Earth's Mightiest Heroes (Những Siêu Nhân Hùng Mạnh Nhất Trên Trái Đất), những Avengers đầu tiên đã khởi xướng biệt đội này gồm có Ant-Man (Người Kiến), Wasp (Ong Bắp Cày), Thor, Iron Man (Người Sắt), và The Hulk (Người Khổng Lồ Xanh). Về sau có thêm sự xuất hiện của Captain America, một trong những nhân vật chủ chốt của biệt đội. Các Avengers sẽ chiến đấu với những kẻ thù mà không một siêu nhân đơn độc nào có thể kháng cự. Biệt đội có nhiều loại thành viên đặc biệt như con người, người đột biến (dị nhân), robot, chúa trời, người ngoài hành tinh, siêu nhân (bẩm sinh) và cả những kẻ xấu xa ngày trước.




    'The Avengers' - biệt đội siêu anh hùng trong mơ

    Quy tụ những người hùng đình đám của truyện tranh Marvel với kỹ xảo mãn nhãn, tác phẩm 220 triệu USD xứng tầm là một siêu bom tấn giải trí của mùa phim hè năm nay. 

    Phim về các siêu anh hùng luôn là một món không thể thiếu của "bữa tiệc" phim hè ở Hollywood. Mỗi năm, các nhà làm phim lại cho ra đời bao tác phẩm về những con người có các năng lực phi thường. Năm nay, Marvel Studio kết hợp với hãng Paramount tạo ra một bom tấn quy tụ những người hùng truyện tranh được hàng triệu khán giả yêu mến - Iron Man (Người Sắt), Thor, Captain America, Black Widow (Góa Phụ Đen), Nick Fury, Hawkeye và Hulk (Người Khổng Lồ Xanh). Tất cả hợp lại thành một biệt đội siêu anh hùng trong mơ và cùng nhau chiến đấu bảo vệ cho Trái Đất. 

    Khi Loki, người em trai nuôi độc ác của Thor đến từ hành tinh Asgard xa xôi, đột nhập vào căn cứ của S.H.I.E.L.D (Tổ chức gìn giữ hòa bình quốc tế), hắn đã chiếm được khối đá Cosmic Cube và thu được nguồn năng lượng vô hạn từ nó. Loki âm mưu dẫn một đội quân tới Trái đất thôn tính và biến loài người thành nô lệ. Nick Fury, giám đốc của S.H.I.E.L.D. nỗ lực tập hợp một đội quân tinh nhuệ nhất để bảo vệ hòa bình. Tuy nhiên, anh và người cộng sự lâu năm là điệp viên Coulson phải tìm cách thuyết phục các siêu anh hùng phối hợp thành một đội thay vì chiến đấu chống lại nhau. 

    Câu chuyện của The Avengers lấy mốc thời gian tiếp nối sau các bộ phim riêng về từng siêu anh hùng mà khán giả đã được thưởng thức trong những năm qua - Iron Man, The Incredible Hulk, Thor và Captain America. Ý tưởng ghép các nhân vật lại trong một bom tấn được nhà sản xuất Kevin Feige nảy ra trong quá trình làm phần đầu của Iron Man hồi năm 2008. "Chúng tôi xem xét danh sách những nhân vật của Marvel Universe và đột nhiên tôi nghĩ, để cho các nhân vật này hợp lại thành một nhóm và hình thành nên một đội quân Siêu anh hùng không phải là một ý tưởng thú vị sao?", Kevin kể lại. 



    Đạo diễn Joss Whedon biết rất rõ lợi thế của mình cũng như dòng phim mà mình hướng tới nên ông tận dụng triệt để các yếu tố để hút khán giả. Câu chuyện của The Avengers khá an toàn và không có gì đột phá so với các phim siêu anh hùng thông thường. Vẫn là cuộc đấu tranh giữa Thiện và Ác giữa bối cảnh là những tòa nhà cao chọc trời ở nước Mỹ. Tuy nhiên, cái hay ở kịch bản là biết khai thác, xây dựng tính cách cho từng siêu anh hùng đều có những cá tính riêng. Không ai trong số họ bị chìm nghỉm khi đứng trong đội và đều để lại được những ấn tượng khác nhau cho người xem. 

    Người Sắt có tính cách tưng tửng, luôn thể hiện bản chất hài hước của mình kể cả ở những tình huống nguy hiểm nhất. Thor cao ngạo, nóng nảy nhưng lại là người đa cảm. Captain America dũng mãnh, quyết đoán. Góa Phụ Đen gợi cảm và sở hữu những kỹ năng của một điệp viên hàng đầu tổ chức gìn giữ hòa bình quốc tế. Hulk tài năng, tốt bụng nhưng có thể trở thành một cỗ máy giết người chỉ trong chớp mắt. Siêu anh hùng mới xuất hiện là Hawkeye cũng tạo được dấu ấn bằng khả năng bắn cung được Người Sắt so sánh với chàng tiên Legolas của Chúa Nhẫn. Nhân vật phản diện Loki cũng thể hiện toàn bộ bản chất độc ác trong The Avengers

    Dàn diễn viên hạng A của Hollywood cũng hoàn thành tốt vai trò của họ. Scarlett Johansson gợi cảm ngay từ những giây xuất hiện đầu tiên với chiếc áo mỏng khoe vòng một đồ sộ. Bộ đồ da bó sát cơ thể của nhân vật Góa Phụ Đen cũng giúp Scarlett phô bày những đường cong cơ thể. Các tài tử Chris Hemsworth, Chris Evans khoe cơ bắp săn chắc khi vào vai Captain America và Thor. Trong khi đó, Robert Downey Jr tiếp tục chinh phục khán giả bằng lối diễn tưng tửng khi vào vai "đại gia" Người Sắt. Minh tinh Gwyneth Paltrow (đóng vai bạn gái của Người Sắt) cũng xuất hiện trong một vài cảnh quay với vai trò khách mời đặc biệt.



    Tận dụng các hình mẫu siêu anh hùng, đạo diễn Joss Whedon còn để họ chống lại nhau khiến người xem hưng phấn hơn. Các siêu anh hùng được phân cặp, phân lứa để đọ sức. Người Sắt đấu lại Thor và Captain America, Góa Phụ Đen đánh Người Khổng Lồ Xanh, Góa Phụ Đen đọ kỹ năng với Hawkeye, Người Khổng Lồ Xanh so cơ bắp với Thor hay thậm chí Người Sắt đấu "võ mồm" với Captain America... Tất cả những trận đấu nhỏ này đều được dàn dựng rất hấp dẫn để "mồi" khán giả trước khi bước vào trận đấu lớn của các siêu anh hùng với Loki và những quái vật bọc thép khổng lồ. 


    Trận đấu lớn được mong đợi nhất trong phim diễn ra rất hoành tráng và quyết liệt. Các siêu anh hùng đều tận dụng được những kỹ năng của họ khi kết hợp lại với nhau trong một đội để bảo vệ cho Trái Đất. Thành phố New York sầm uất của nước Mỹ tiếp tục được chọn làm "đấu trường" giữa cái Thiện và cái Ác. Trước khi đi đến trận đấu được mong chờ nhất này, phần mở đầu phim hơi dài và dàn trải khi giới thiệu các nhân vật. Tuy nhiên, cách dựng đó lại giúp cho những khán giả chưa từng xem các bộ phim riêng là Iron Man, Thor, Captain America, Hulk hiểu được phần nào tạo hình và tính cách của các người hùng. 



    Ngoài kỹ xảo, yếu tố hấp dẫn không kém của The Avengers là thoại. Phần thoại của phim rất hài hước và có thể khiến khán giả phải bật cười ngay ở những đoạn cao trào, căng thẳng nhất. Cách các siêu anh hùng đối thoại với nhau cũng như những lời nói dành cho nhân vật Loki rất hóm hỉnh với nhiều câu thoại đáng nhớ. Ở một bom tấn giải trí thì ngoài hành động, phần hài cũng không thể thiếu và ở The Avengers, cả hai yếu tố này đều được khai thác triệt để nhằm tạo sự hấp dẫn. Tuy nhiên, hiệu ứng 3D của phim lại không mấy đặc biệt và chỉ như Wrath of The Titansvừa ra mắt hồi đầu tháng 4. 


    Cuối phim, Marvel cũng "chiêu đãi" thêm cho khán giả một đoạn After Credit hé lộ về nhân vật phản diện mới dự kiến xuất hiện trong phần sau. Dù câu chuyện có thể chưa có tính đột phá như The Dark Knight nhưng việc hội tụ đủ những yếu tố mang tính giải trí cao cũng khiến cho The Avengers trở thành một siêu bom tấn đáng "đồng tiền bát gạo" cho hàng triệu người yêu điện ảnh trên toàn thế giới trong mùa hè này. 


    The Avengers
     (Biệt đội siêu anh hùng) khởi chiếu tại Việt Nam sớm hơn Bắc Mỹ một tuần, từ ngày 27/4. 




    Hình ảnh:
    Góa Phụ Đen" Scarlett Johansson luôn gợi cảm!!!
     Thor, Người Sắt và Captain America trong một cảnh quay hấp dẫn!!!
    Loki - nhân vật phản diện của "The Avengers"!!!
    Xem phim zui zẻ!!!

  • Copyright © - Hiển Thiếu Gia Pro - Hiển Thiếu Gia Pro - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan